Trang chủ phòng khám Trang chủ phòng khám
brc

[BẬT MÍ] Uống coca trước khi quan hệ: có giúp “Yêu” lâu hơn ?

Ngày đăng : 18-11-2022

Kéo dài cuộc yêu, giúp cuộc yêu thêm thăng hoa luôn là nỗi niềm của nhiều đấng mày râu. Có nhiều ý kiến cho rằng uống coca giúp tăng lực, khiến cuộc yêu thêm lâu hơn. Vậy thực hư điều này thế nào? Uống coca trước khi quan hệ có giúp “yêu” lâu hơn? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây!

Thành phần của coca

Thành phần coca

Coca hay còn được biết đến với cái tên khác là coca cola, một loại thức uống giải khát vô cùng được yêu thích. Các thành phần có trong coca gồm:

  • Nước có ga: 90% coca là nước, phần có ga là carbon dioxit tinh chế làm cho thức uống có nổi bóng khí hoặc sủi bọt.
  • Đường: Hương vị ngọt của coca cola truyền thống xuất phát từ đường. Một số loại đặc biệt như Ccoca-Cola Zero Sugar và Coca Light thì không chứa đường, trong khi Coca-Cola Life được pha trộn từ đường và stevia chiết xuất từ thực vật.
  • Màu caramel: Được sản xuất đặc biệt cho coca, mang lại màu sắc đặc trưng cho sản phẩm.
  • Axit photphoric: thành phần làm nên vị hơi chát của coca.
  • Caffeine: Vị đắng nhẹ trong coca có nguồn gốc từ caffeine.
  • Hương vị tự nhiên: Bản chất của công thức bí mật của Coca-Cola là sự pha trộn của hương vị tự nhiên.

Coca bao nhiêu calo?

Theo công bố từ nhà sản xuất trong 100g coca vị truyền thống có chứa 42 calo, 10.4g tinh bột, 8mg canxi, 0g protein, 89.6g nước, 15mg photpho.

Coca hết hạn có uống được không

Nhiều bạn vì tiếc rẻ nên khi thấy coca hết hạn vẫn cố sử dụng. Tuy nhiên đây là điều không hề nên! Uống coca hết hạn không chỉ ảnh hưởng tới vị giác mà còn rất dễ gây hại tới sức khỏe. Một trong những triệu chứng có thể gặp phải khi uống coca hết hạn là tình trạng ngộ độc thực phẩm, khiến cơ thể mệt mỏi.

Do đó trước khi uống coca bạn nên xem thời gian hạn sử dụng của sản phẩm trước khi dùng nhé.

Uống coca trước khi quan hệ có giúp yêu lâu hơn không?

Uống coca trước khi quan hệ có giúp yêu lâu hơn?

Coca chứa lượng calo và đường cao, giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể và giúp thần kinh hưng phấn. Tuy nhiên khi sử dụng trong thời gian dài hoặc uống trước khi quan hệ sẽ gây tình trạng co cứng cơ, tăng nhịp tim và làm chậm quá trình đưa máu xuống khoang bụng.

Ngoài ra cafein trong coca còn làm tăng nồng độ cortisol trong máu, ảnh hưởng tới hormone sinh dục.

Theo các chuyên gia, nồng độ cortisol cao là rào cản cho việc gần gũi với bạn tình, làm giảm ham muốn và sự kích thích khi quan hệ. Do đó uống coca trước khi quan hệ không giúp yêu lâu hơn, trái lại còn dễ gây hại.

1 lon coca chứa khoảng 10 thìa đường, 150 kcal, 30mg cafein, nhiều chất tạo màu nhân tạo nên khi uống sẽ khiến lượng đường trong máu tăng lên. Nếu sử dụng quá nhiều, theo thời gian sẽ gây tăng cân, béo phì, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng tình dục.

Bên cạnh đó, uống nhiều coca còn có thể gây hại cho cơ thể điển hình là loãng xương. Trong coca chứa nhiều photpho, tiêu thụ nhiều sẽ dẫn tới rò rỉ canxi qua đường nước tiểu, hình thành sỏi thận. Mỗi loại Coca đều có chứa một lượng caffeine giống như một tách cà phê mạnh có khả năng gây nghiện. Nếu bạn không hạn chế việc uống các loại nước có ga, dẫn đến các triệu chứng rối loạn như rối loạn giấc ngủ, rối loạn tâm lý,…

Uống gì để giúp “yêu” lâu hơn

Ngoài luyện tập các bài tập tăng cường sự dẻo dai, đa dạng tư thế để cuộc yêu thăng hoa thì có thể lựa chọn những loại thức uống sau để kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả:

Nước ép nha đam

Nước ép nha đam có tác dụng kích thích tăng sản xuất hormone nội tiết tố nam testosterone, vì vậy nam giới nên uống thường xuyên, đặc biệt là trước khi quan hệ. Khi hormone testosterone lên cao, ham muốn tình dục được đẩy lên sẽ dễ dàng thỏa mãn hơn.

Quan hệ tình dục là hoạt động thể chất cao, khiến cơ thể mất nước nên uống nước ép nha đam cũng là cách bổ sung lượng nước lớn bù đắp hiệu quả.

Nước ép lựu

Uống nước ép lưu trước khi quan hệ giúp cải thiện cuộc yêu. Các nghiên cứu cũng chỉ ra, lượng lớn chất chống oxy hóa trong nước ép lựu có tác dụng cải thiện lưu thông máu tốt hơn, tăng cường độ cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ.

Nước ép lựu giúp cuộc vui thêm thăng hoa
Nước ép lựu giúp cuộc vui thêm thăng hoa

Xem thêm: Bọ xít có ăn được không? Liệu có độc không ? Giải đáp từ chuyên gia

Sữa tươi

Trước khi quan hệ việc bổ sung thức uống giàu dinh dưỡng giúp tăng cường năng lượng để cuộc yêu sung mãn hơn. Uống 1 cốc sữa tương là cách bổ sung năng lượng an toàn và nhanh chóng, điều này cũng giúp cải thiện ham muốn tình dục một cách lành mạnh.

Sữa chuối

Trong chuối có chứa lượng enzyme bromelain lớn giúp tăng cường ham muốn tình dục của nam giới và cơ thể sung sức hơn. Uống sữa chuối trước khi quan hệ là lựa chọn lý tưởng để bổ sung năng lượng, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.

Mật ong

Lượng đường fructose trong mật ong có tác dụng giúp nam giới tăng cường sức bền và tăng sự dẻo dai để kéo dài thời gian quan hệ. Đồng thời, uống mật ong trước khi quan hệ giúp nam giới tránh tình trạng xuất tinh sớm.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra trong mật ong có chứa vitamin B đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất hormone sinh dục nam testosterone, thúc đẩy và tăng nội tiết tố nam trong máu.

Mong rằng, qua bài viết đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc uống coca trước khi quan hệ có giúp yêu lâu hơn không. Nếu như còn thắc mắc nào khác liên quan, hãy gọi đến số: 0836.633.399 hoặc CLICK [TẠI ĐÂY] để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Ngày sửa: 15-07-2023

Bài viết liên quan

Trái nhàu tuy còn xa lạ trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta nhưng nó lại được ưa chuộng trong đông y. Loại quả này được biết đến với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như giúp tiêu hóa dễ dàng, giảm huyết áp, phòng và hỗ trợ điều trị ung thư… bên […]

Xem chi tiết

Kem ốc quế là một trong những món đồ ngọt, hấp dẫn và nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào những ngày hè oi nóng. Tuy nhiên kem ốc quế là đồ ngọt nên nhiều người cũng băn khoăn kem ốc quế Tràng Tiền bao nhiêu calo? Ăn có béo không? Cùng tìm hiểu […]

Xem chi tiết

Tré trộn là món ăn đặc sản nổng tiếng miền đất võ Bình Định, món tré trộn có hương vị hấp dẫn được làm từ thịt tươi với gia vị đặc biệt tạo nên món ăn hấp dẫn. Vậy thì trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem 1 hộp tré trộn […]

Xem chi tiết
Trang chủ phòng khám và những thông tin liên hệ chi tiết nhất