Trang chủ phòng khám Trang chủ phòng khám
brc

Giới thiệu Phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội 12 – 14 Kim Mã

Ngày đăng : 06-07-2020

Là một cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động, tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Hà Nội, phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế Hà Nội được lãnh đạo đơn vị tin tưởng, giao phó đảm nhận chức năng và nhiệm vụ như các bệnh viện lớn trong chuyên khoa sức khỏe sinh sản. Xuất sắc đáp ứng được 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, Đa khoa Y học Quốc tế ngày càng khẳng định được vị thế trong lòng người dân, nhận được nhiều sự quan tâm của người dân thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận.

Hình ảnh phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế
Hình ảnh phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế tại địa chỉ 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Bởi vậy, ở bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những băn khoăn mà rất nhiều bạn đọc đã gửi tới hòm thư của phòng khám thời gian gần đây, lý giải vì sau Đa Khoa Y Học Quốc Tế là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội

“Thưa bác sĩ, gần đây tôi bị ngứa ngáy và đau rát ở vùng kín. Tôi nghe danh phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế đã lâu và muốn tìm đến thăm khám nhưng lại không biết cụ thể tại đây khám chữa những dịch vụ nào? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi với!” – Chị T.M.H (35 tuổi – Thanh Trì, Hà Nội).

Đây có lẽ là băn khoăn rất nhiều người bệnh khi muốn tìm đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại Đa khoa Y học Quốc tế Hà Nội 12 -14 Kim Mã. Hiện nay, phòng khám được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, khám và siêu âm thai, tư vấn kế hoạch hóa gia đình,… Cụ thể như sau:

Sản phụ khoa

  • Thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp như viêm âm đạo – âm hộ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm vùng chậu…
  • Tư vấn và hỗ trợ cải thiện vấn đề sinh lý: suy giảm ham muốn tình dục, khô hạn, đau khi quan hệ tình dục…
  • Khám sức khỏe tiền hôn nhân, tư vấn kế hoạch hóa gia đình.
  • Hỗ trợ đặt vòng tránh thai an toàn.
  • Tư vấn và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn bằng 2 phương pháp: phá thai bằng thuốc và hút thai chân không.
  • Cải thiện tình trạng vô sinh – hiếm muộn cho nữ giới.
  • Thẩm mỹ vùng kín: làm hồng âm đạo, làm hồng môi lớn – môi bé, thẩm mỹ tầng sinh môn, tạo hình vách ngăn âm đạo (vá màng trinh)…

Nam khoa

  • Thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về bao quy đầu: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu.
  • Thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về tinh hoàn: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh.
  • Thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu
  • Cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới: rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, khó xuất tinh, xuất tinh ra máu, di tinh, mộng tinh…
  • Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa nam khoa như tạo hình dây hãm bao quy đầu, cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng công nghệ Goldway của Mỹ…

Bệnh xã hội

Thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,…

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại mang đẳng cấp quốc tế

Hệ thống trang thiết bị hiện đại tại phòng khám Y Học Quốc Tế Hà Nội
Hệ thống trang thiết bị hiện đại tại phòng khám Y Học Quốc Tế Hà Nội

✔ Hệ thống xét nghiệm hóa sinh tự động hiện đại bậc nhất, mang lại kết quả nhanh chóng, chính xác.

✔ Máy phân tích nước tiểu 10 thông số có độ chính xác cao.

✔ Máy siêu âm 4D cho hình ảnh 4 chiều chân thực, sắc nét. Dưới sự hướng dẫn giải thích cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa, bệnh nhân sẽ được quan sát trên màn hình lớn, rõ ràng.

✔ Máy giảm đau và phục hồi chức năng tử cung trong sản khoa. Công dụng: giảm đau nhanh, kích thích quá trình hồi phục của niêm mạc tử cung, bảo vệ tử cung sau thủ thuật ngoại khoa.

✔ Máy phục hồi thành âm đạo bằng laser V- Beauty. Công dụng: khôi phục các tổ chức và tăng cường collagen của niêm mạc, tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc tại âm đạo, phục hồi lại cấu trúc âm đạo như ban đầu.

✔ Công nghệ cắt bao quy đầu thẩm mỹ Goldway của Mỹ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến như: an toàn, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo xấu (tính thẩm mỹ cao), thực hiện nhanh khoảng 10-15 phút thực hiện, không cần nằm viện, thời gian hồi phục nhanh (5-7 ngày).

Hội tụ đội ngũ bác sĩ đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản

Một trong những yếu tố làm nên uy tín của phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã đó là tại đây hội tụ đội ngũ tiến sĩ/thạc sĩ – y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có hàng chục năm kinh nghiệm dày dặn, có thời gian dài công tác tại các bệnh viện lớn tuyến Trung Ương trên cả nước. Suốt những năm tháng công tác trong nghề, các bác sĩ không ngừng nỗ lực phấn đấu, trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, sẵn sàng lắng nghe những tâm sự thầm kín của người bệnh, hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân.

Nhắm giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc, chúng tôi sẽ cung cấp danh sách đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế:

Danh sách bác sĩ Nam khoa

Đội ngũ bác sĩ Nam Khoa tại phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế
Đội ngũ bác sĩ Nam Khoa tại phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế

Tiến sĩ – Bác sĩ Chuyên khoa II Ngoại – Tiết niệu – Ung thư Nam khoa Nguyễn Phương Hồng

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng là bác sĩ tiêu biểu của ngành y tế nước nhà, một chuyên gia hàng đầu trong điều trị các bệnh nam khoa: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… thăm khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Kinh nghiệm trong nghề: Suốt hơn 30 năm trong nghề, bác sĩ Hốt vẫn không ngừng tích lũy và cống hiến hết mình vì sức khỏe của nam giới.

Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Văn Trung

Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Văn Trung là chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu với hơn 30 năm kinh nghiệm là một trong thầy thuốc ưu tú đầu ngành hiện đang công tác tại phòng khám. Bác sĩ tốt nghiệp thạc sĩ y học tại Đại Học Y Hà Nội, từng nhiều năm học tập tại Pháp, giữ vị trí phó chủ nhiệm khoa tại bệnh viện Việt Đức trước khi tới công tác tại Đa Khoa Y Học Quốc Tế.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Lê Hoàng

Bác sĩ Nguyễn Lê Hoàng: Chuyên khoa II- Ngoại tiết niệu, bác sĩ tốt nghiệp loại xuất sắc của Học Viện Quân Y, với hơn 25 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn, từng giữ chức Phó chủ nhiệm khoa ngoại của viện. Ngoài ra bác sĩ cũng từng là Nguyên phó chủ nhiệm đầu ngành ngoại khoa Hà Nội.

Danh sách bác sĩ Sản phụ khoa

Danh sách bác sĩ phụ khoa tại phòng khám

Thạc sĩ – bác sĩ CKI Sản phụ khoa Trương Thị Vân

Thạc sĩ – bác sĩ Trương Thị Vân nguyên là trưởng khoa Sản – Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, nguyên giảng viên quốc gia về lĩnh vực điều trị các bệnh viêm đường sinh sản; từng làm việc tại Sở Y tế Hà Nội.

Kinh nghiệm trong nghề: hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành y, bác sĩ Vân đã đạt được không ít thành tựu đáng nể, trong đó phải kể đến danh hiệu Đạt “Bàn tay vàng” trong kỹ thuật phá thai an toàn của thành phố Hà Nội.

Sở trường chuyên môn: chuyên thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, bệnh lý về tử cung, buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt; các bệnh lây truyền qua đường tình dục; hỗ trợ điều trị vô sinh – hiếm muộn…

Bác sĩ CKI Sản phụ khoa Đinh Thị Quỳnh Huế

Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Đinh Thị Quỳnh Huế – từng tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, từng giữ chức vụ trưởng khoa chăm sóc sức khỏe “bà mẹ – kế hoạch hóa gia đình”, trưởng khoa tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Ninh Bình.

Kinh nghiệm trong nghề: 25 năm cống hiến trong nghề cũng là những năm tháng bác sĩ Huế tích lũy kinh nghiệm và mang về những thành tựu đáng tự hào.

Sở trường chuyên môn: thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, bệnh lý lây truyền qua đường tình dục, tư vấn hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn, kế hoạch hóa gia đình,…

Bác sĩ CKI Sản phụ khoa Hà Thị Huệ

Bác sĩ Hà Thị Huệ là một trong những bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm làm việc tại phòng khám
Bác sĩ Hà Thị Huệ là một trong những bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm làm việc tại phòng khám

Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Hà Thị Huệ từng có thời gian dài công tác tại nhiều bệnh viện lớn của Thủ Đô, được lãnh đạo tin tưởng cử đi học nâng cao, từng tham gia các chương trình đào tạo quốc tế về chuyên ngành Sản phụ khoa (hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp…), nhiều năm đạt lao động tiên tiến chuyên môn.

Kinh nghiệm trong nghề: hơn 20 năm công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa, bác sĩ Huệ đã tích lũy được nguồn kiến thức sâu rộng cũng như những kinh nghiệm thực tiễn phong phú, từng có nhiều chương trình nghiên cứu khoa học về bệnh phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình.

Sở trường chuyên môn: thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa (viêm âm đạo, bệnh lý về cổ tử cung…), bệnh xã hội (lậu, sùi mào gà, giang mai…); điều trị rối loạn kinh nguyệt, tiền mãn kinh, bệnh lý u xơ tử cung, u nang buồng trứng; phục hồi chức năng và thẩm mỹ vùng kín…

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Luyện

Bác sĩ Nguyễn Thị Luyện – Bác sĩ CKII Sản phụ khoa tốt nghiệp và từng có thời gian công tác tại Đại học y khoa Hà Nội. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm là bác sĩ đầu ngành trong chuyên khoa Sản phụ khoa.

Sở trường chuyên môn của bác sĩ: điều trị các bệnh phụ khoa (viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm lộ tuyến cổ tử cung,..), điều trị rối loạn kinh, u xơ tử cung và thực hiện các thủ thuật như đình chỉ thai, thẩm mỹ vùng kín.

Môi trường y tế sạch sẽ, chất lượng dịch vụ tuyệt vời, thông tin bảo mật

Môi trường y tế sạch sẽ, chất lượng dịch vụ tuyệt vời
Môi trường y tế sạch sẽ, chất lượng dịch vụ tuyệt vời

Hướng tới tiêu chí mang lại dịch vụ chất lượng tốt nhất cho bệnh nhân với không gian y tế xanh – sạch – đẹp, thoáng mát đảm bảo an toàn và thoải mái của bệnh nhân khi thực hiện thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại đây.

Bên cạnh đó, dịch vụ y tế chất lượng, thủ tục thăm khám nhanh gọn, thuận tiện, không mất thời gian chờ đợi lâu. Đa khoa Y học Quốc tế cũng sở hữu hệ thống bảo mật thông tin nghiêm ngặt, hồ sơ hoàn toàn quản lý bằng vi tính giúp cho việc phát hiện những truy cập thông tin trái phép hầu như tức thời để đảm bảo quyền riêng tư của người bệnh.

Chi phí gói khám với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thực tế, vấn đề chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh luôn là băn khoăn của mọi người. Bởi vậy mà chỉ trong những ngày gần đây, hòm thư của phòng khám đã nhận được hàng chục câu hỏi với nội dung: “Hiện nay chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám là bao nhiêu? Có ưu đãi gì không?”

Thực tế, mức chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại Đa khoa Y học Quốc tế luôn được niêm yết công khai theo quy định, đồng thời mức phí luôn phù hợp với thu nhập của phần lớn người dân.

Hiện nay, nhằm giúp người dân có thêm nhiều cơ hội để chăm sóc và cải thiện sức khỏe sinh sản của bản thân, phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế hiện đang triển khai rất nhiều gói khám ưu đãi hấp dẫn.

Một số ưu đãi hiện tại của phòng khám

  • Gói khám các bệnh viêm nhiễm phụ khoa chỉ 295k
  • Gói khám viêm lộ tuyến ctc và sàng lọc ung thư sớm cổ tử cung chỉ 299k
  • Gói khám xuất tinh sớm, rối loạn cương dương chỉ 298k
  • Gói khám bệnh lậu sinh dục – tiết niệu chỉ 179k
  • Gói khám & tư vấn bệnh lý bao quy đầu (dài, hẹp, nghẹt, viêm) chỉ 199k
  • Gói khám các bệnh lây truyền qua đường tình dục (mụn sinh dục, herpes, sùi mào gà) chỉ 219k
  • Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý chỉ với 399k

*Lưu ý những ưu đãi này có thể thay đổi tùy vào thời điểm

Thông tin liên hệ của phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế

Người bệnh có thể liên hệ online qua các kênh sau:

+ Liên hệ qua Khung chat live cùng bác sĩ [Tư vấn trực tuyến TẠI ĐÂY 24/24] : Bạn có thể trò chuyện cùng bác sĩ tại khung chat hoặc để lại số điện thoại bác sĩ gọi lại miễn phí cho bạn, hoặc để lại số điện thoại để bác sĩ kết bạn zalo nhận tư vấn

+ Liên hệ qua số điện thoại Hotline: (024)38 255 599 – 0836 633 399 (miễn phí, 24/24). Bạn có thể gọi, hoặc để lại tin nhắn bác sĩ sẽ gọi lại tiết kiệm cho bạn

+ Liên hệ qua zalo bằng việc kết bạn số điện thoại 0836 633 399

Việc liên hệ online sẽ thuận tiện hơn, bạn có thể đặt hẹn trước qua chỉ việc thăm khám không cần chờ đợi. Bác sĩ sẽ thu xếp thời gian đón tiếp bạn

Ngoài cách thức online, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám:

Địa chỉ: 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Chỉ dẫn đường:

Chỉ dẫn đường đến phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế

Tại địa chỉ 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội là đường 2 chiều không có dải phân cách nên bệnh nhân có thể yên tâm quay đầu xe thoải mái. Phòng khám mặt tiền rộng, có hầm để xe nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mình di chuyển đến phòng khám bằng ô tô.

Nếu bạn muốn di chuyển đến phòng khám bằng xe bus, bạn hãy chú ý đến: xe số 18, 22A, 25, 27, 28, 32, 34, 38, 50. Những xe này có lộ trình đi qua phòng khám, bạn cần lựa chọn xe có lộ trình qua vị trí bắt đầu xuất phát của bạn.

Nếu bạn qua trực tiếp địa chỉ phòng khám cần lưu ý đến thời gian làm việc: Phòng khám mở cửa từ 7h30 và hỗ trợ ngoài giờ hành chính đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ tết.

Phòng khám cũng được đánh giá uy tín từ nhiều website tư vấn sức khỏe:

Báo tuổi trẻ đưa tin về phòng khám ngày 17/12/2019: https://tuoitrethudo.com.vn/phong-kham-phu-khoa-uy-tin-o-ha-noi-phong-kham-da-khoa-y-hoc-quoc-te-63133.html

Trang báo điện tử 24H đưa tin về phòng khám ngày 3/08/2019: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-y-hoc-quoc-te-dia-chi-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi-c683a1070347.html

Trang báo điện từ Vnexpress đưa tin về phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế, ngày 24/12/2020: https://vnexpress.net/phong-kham-da-khoa-y-hoc-quoc-te-chu-trong-dau-tu-co-so-vat-chat-4197097.html

Báo Khoa Học và Đời Sống đưa tin về phòng khám, ngày 28/12/2020: https://khoahocdoisong.vn/phong-kham-da-khoa-y-hoc-quoc-te-don-vi-y-te-toan-dien-post144310.html

 

Ngày sửa: 26-04-2024

Trang chủ phòng khám và những thông tin liên hệ chi tiết nhất