Trang chủ phòng khám Trang chủ phòng khám
brc

Cơ sở phá thai uy tín ở Long Biên đạt chuẩn Bộ Y Tế

Ngày đăng : 06-03-2023
Hà Thị Huệ
Tác giả : Bs Hà Thị Huệ Chuyên khoa Chuyên khoa I sản phụ khoa

Việc tìm kiếm và lựa chọn được một địa chỉ phá thai uy tín giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả và hạn chế tối đa được những biến chứng không mong muốn trong quá trình thực hiện. Cùng các chuyên gia tìm hiểu những tiêu chí đánh giá địa chỉ phá thai an toàn cũng như cơ sở nào phá thai an toàn, uy tín ở quận Long Biên qua bài viết sau đây!

Tiêu chí lựa chọn cơ sở bỏ thai uy tín quận Long Biên

4 tiêu chí lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn quận Long Biên

Một địa chỉ phá thai an toàn cần phải đáp ứng được 4 tiêu chí sau:

Cơ sở pháp lý rõ ràng

Đây được xem là yếu tố không thể thiếu đối với bất kỳ cơ sở y tế nào. Các địa chỉ phá thai an toàn cần được cấp phép hoạt động của Sở Y tế. Nếu không được cấp phép thì đó là cơ sở y tế “chui”, không đảm bảo và không được kiểm định.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Các bác sĩ thực hiện đình chỉ thai an toàn cần có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm để có thể đưa ra phương pháp phá thai phù hợp cho từng trường hợp.

Ngoài ra, nếu như có bất kỳ phát sinh nào trong quá trình thực hiện thì những bác sĩ có kinh nghiệm sẽ đưa ra cách xử lý nhanh chóng và hiệu quả.

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Phá thai là thủ thuật phức tạp cần có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại để mang lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt là việc xác định tuổi và kích thước của thai nhi. Từ đó, các bác sĩ mới có thể đưa ra biện pháp đình chỉ thai nghén phù hợp và an toàn.

Hệ thống phòng thủ thuật phải được vô trùng, dụng cụ y tế vô khuẩn. Đồng thời các phòng ban cần sắp xếp hợp lý, có bảng chỉ dẫn giúp người bệnh dễ dàng tìm kiếm.

Chi phí hợp lí

Đây là một trong những yếu tố quan trọng đối với một cơ sở phá thai uy tín. Mỗi cơ sở sẽ có mức chi phí khác nhau, chị em nên lựa chọn địa chỉ công khai minh bạch về chi phí, mức giá đúng với quy định của Bộ Y tế. Không nên ham rẻ mà lựa chọn các cơ sở phá thai kém chất lượng dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Xem thêm: Chi phí hút thai 6 tuần tuổi hiện nay bao nhiêu ? Có đắt không ?

Cơ sở phá thai uy tín tại quận Long Biên

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào tại quận Long Biên để thực hiện đình chỉ thai thì có thể tham khảo địa chỉ phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế tại số 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Phòng khám cách không xa với chị em ở quận Long Biên, chỉ mất 15 phút di chuyển bằng xe máy.

Địa chỉ phá thai an toàn quận Long Biên
Phòng Khám 12 Kim Mã là địa chỉ phá thai an toàn cho chị em quận Long Biên

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám 12 Kim Mã là những người có kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn cao,thường xuyên tham gia các chương trình bồi dưỡng, chỉ đạo chuyên môn kỹ thuật. Luôn không ngừng cố gắng và tìm ra nhiều phương pháp chữa bệnh hiệu quả với nhiều đối tượng khác nhau được người dân thủ đô và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

Bên cạnh đó thì phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế còn sở hữu hệ thống máy móc thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế giúp đảm bảo an toàn, chính xác và hiệu quả trong thực hiện thủ thuật. Xứng đáng trở thành một trong những phòng khám uy tín, chất lượng hàng đầu Hà Nội.

Đặc biệt tại phòng khám, trước khi phá thai các bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học làm sạch tử cung tránh nguy cơ viêm nhiễm. Sau phá thai, chị em sẽ được bồi bổ thêm thuốc Đông Y giúp bổ khí huyết, nâng cao sức đề kháng.

Bài viết đã cung cấp những thông tin 4 tiêu chí lựa chọn cơ sở bỏ thai uy tín quận Long Biên cũng như cơ sở phá thai uy tín ở Quận Long Biên. Nếu như còn bất kỳ vấn đề nào khác chưa rõ hãy gọi đến số: 0836.633.399 hoặc CLICK KHUNG CHAT BÊN PHẢI để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Ngày sửa: 29-12-2023

Bài viết liên quan

Phá thai dù ít hay nhiều vẫn có thể gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của các chị em phụ nữ. Trên thực tế, việc lựa chọn và thực hiện phá thai tại cơ sở y tế uy tín sẽ đảm bảo được hiệu quả cũng như hạn chế tối đa các nguy cơ về […]

Xem chi tiết

Thời gian gần đây, đặc biệt là rất nhiều bạn trẻ truyền tai nhau về cách phá thai bằng thuốc tránh thai. Vậy thì trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế tìm hiểu xem thuốc phá thai là gì? Phá […]

Xem chi tiết

Sau hút thai cơ thể người mẹ thường suy yếu và cần thực hiện một số kiêng kem quan trọng, trong đó có kiêng quan hệ tình dục. Vậy sau hút thai 7 tuần chị em cần kiêng quan hệ tình dục trong khoảng thời gian bao lâu và cần lưu ý những gì sau […]

Xem chi tiết
Trang chủ phòng khám và những thông tin liên hệ chi tiết nhất